Availability: In Stock

Sách – Gửi Người Thương Chút Nắng Cho Đêm Đông – SBOOKS

Giá gốc là: 78,000₫.Giá hiện tại là: 59,000₫.

Gửi Người Thương Chút Nắng Cho Đêm Đông: Gửi người chút nắng cuối mùa, se se hơi lạnh nhưng vừa đủ êm, để ôm lấy trái tim người vốn mang nhiều buồn phiền thổn thức. Mong người đường đời phía trước, những tổn thương dần hóa thành những cánh hoa bay. 

Mô tả

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Tên tác phẩm: Gửi Người Thương Chút Nắng Cho Đêm Đông

Tác giả: Tâm An

Thương hiệu: SBOOKS

Nhà xuất bản: NXB Văn Học

Năm xuất bản: 2024

Loại bìa: Bìa mềm

Khổ: 13×20 cm

Số trang: 220

ISBN: 8936228201467


GIỚI THIỆU TÁC PHẨM:

Gửi người chút nắng cuối mùa, se se hơi lạnh nhưng vừa đủ êm, để ôm lấy trái tim người vốn mang nhiều buồn phiền thổn thức. Mong người đường đời phía trước, những tổn thương dần hóa thành những cánh hoa bay. 

——

Sách - Gửi Người Thương Chút Nắng Đêm Đông - SBOOKS

Đừng mãi bi lụy bởi những điều không như ý, cứ để đôi mi của em cong lên vì nụ cười, đừng để cụp xuống bởi những giọt nước mắt. Hãy dốc lòng sống vì bản thân mình, yêu bản thân mình; rồi đến một ngày nào đó, em sẽ nhận được thật nhiều sự ấm áp từ những cuộc gặp gỡ. Mọi thứ trời xanh đều đã an bài, cho nên việc của em chỉ cần an nhiên là được. Tâm niệm thế này, mình chỉ sống một lần duy nhất, vậy tại sao không chọn cách sống thật rực rỡ phải không? Những chuyện trên đời, những người ta gặp, những lần trải qua; tất cả đều đã được sắp đặt. Vậy cho nên, bình thản đón nhận, bình tĩnh vượt qua và cứ bình thường với tất cả, chẳng lí gì phải khổ đau vì những người không đáng trân trọng!

Tôi tin là như vậy! 

Mong sao, những con chữ này sẽ mang đến chút nắng cho đêm đông lạnh giá, để có thể sưởi ấm những tổn thương trong lòng bạn!

——

Cuốn sách là tổng hợp những câu nói nho nhỏ, giúp bạn thắp sáng những hy vọng, đối diện với những nỗi đau, sẵn sàng cho một hành trình mới. 

Trân trọng giới thiệu đến bạn đọc!

Thông tin bổ sung

Trọng lượng 200 kg
Kích thước 20 × 13 × 3 cm

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Sách – Gửi Người Thương Chút Nắng Cho Đêm Đông – SBOOKS”